Ano Ang Nais Mong Makamit O Layunin Sa Anak

Kapag nagtatrabaho ka sa komunikasyon sa iyong mga anak maaari mong pag-usapan ang iyong sariling mga karanasan na maaaring. Sa karangalan ng pagiging guro o business woman.


Ivy Grace Timogtimog Edform

Pagkatapos kong makapagtapos ng Kolehiyo ay gusto kong maging isang doktor ng mga buntis at gusto ko ring matulungan ang mga magulang ko.

Ano ang nais mong makamit o layunin sa anak. Ano ang gusto mong mabago sa edukasyon. Maaaring akoy kasal na sa lalaking minamahal at mayroon ng dalawang anak. Ang oras ng komunikasyon ay ang lahat kung.

Pagkatapos kong makapagtapos ng Kolehiyo ay gusto kong maging isang doktor ng mga buntis at gusto ko ring. Espesyal na mga sandali at mga pagdiriwang na nais mong masaksihan. Pumili ng isang magandang panahon upang makipag-usap.

Ano ang ninanais mong makamit o layunin sa sumusunod na aspekto ng buhay. Ang pagdadalaga ay ang yugto ng buhay na kinabibilangan ng sandali kung saan ang ating katawan ay nagsisimulang umunlad sa pagdadalaga hanggang sa kasukdulan nito sa simula ng pagtanda. Huwag mag-aksaya ang iyong mga talento para sa kapakanan ng.

Sa Ghana nalaman namin na ang karamihan ng mga guro sa. Sdolipa City Edukasyon Sa Pagpapakatao Esp Edukasyon Sa Pagpapakatao 5 Facebook. 2 Montrez les réponses.

ANAK-5 kasi mas marami masaya kang unti lang parang hindi nag uusap at hindi close sa isat isa. Iba pang aspekto sa buhay Answers. Ang mga aktibidad at kasanayan na.

Siyempre palaging nasa pinakamahusay na paraan at tapat nang hindi nangangailangan na makapinsala. Sa pagbabalik-tanaw ko sa nakaraang ilang buwan klaro na hindi ko natupad ang ilang mga layunin o goals. Para sa mga nais malaman kung paano gumuhit napakahalaga na malaman kung ano ang komposisyon at kung ano ang mga uri at panuntunan nito.

Ano ang ninanais mong makamit o layunin sa sumusunod na aspekto ng itong buhay. Maging batang ama o ina. Sayang lang na minsan hindi tayo nagtatagumpay dito o hindi natutupad ang mga plano natin.

Magtala ng limang 5 paraan. Ano kayang pagbabago ang maaaring mangyari sa mga plano mo sa buhay kung ikaw ay mabuntis. Isulat ang iyong sagot sa sagutang papel.

Ano ang layunin ng isang Aviation Training Program sa Ghana. Makabuo ng isang layunin. Sa iyong buhay ngayon ano kaya ang maari mong gawin upang makatiyak na ang iyong mga kayunin ay makamit o maisakatuparan.

Ang iyong isinulat sa hugis puso 3. Ano ang mga ninanais mong makamit o layunin sa sumusunod na aspekto ng buhay. Gawin kung ano tunay na pag-ibig at mabuhay ng isang masaya buhay.

Ikaw maaaring gusto mong maging doktor pulis abogado flight attendant at marami pang iba. Paano upang makamit ang nais na. EDUKASYON Ano ba ang nais mong marating pagtanda mo Ako nais kong maging accountant.

Labintatlo mga hakbang para sa mga tinutukoy upang pumunta sa layunin. EDUKASYON Nag aaral ako upang ang buhay ko ay mapabuti para sa aking kinabukasan. 4sa iyong buhay ngayon ano kaya ang maaari mong gawin upang makatiyak na ang iyong mga layunin ay makamit o maisakatuparan.

Unahin natin ang. Ano ang gusto mo. O kaya andap ilang ulit sa zomboyaschiku at sa gayon ay hindi makamit.

Sa iyong buhay ngayon ano kaya ang maaari mong gawin upang makatiyak na ang iyong mga layunin ay makamit o maisakatuparan. Ano ang mga ninanais mong makamit o layunin sa sumusunod na aspekto ng buhay. Ako si Camille Mateo 15 taong gulang at isang Grade 10 student ng Bagbaguin National High School.

Ano ang nais mong makamitsa sumusunod na aspeto ng buhay. Marami tayong nais makamit mga layunin sa ibat ibang aspekto ng buhay. Gusto kong maikasal sa tamang edad ngunit bago ang lahat nais ko munang magkaroon ng kasiguraduhan at seguridad sa aking trabaho at siyempre sa lalaking magiging kabiyak.

Ang isa sa mga katangian ng buhay ay ang patuloy na pagbabago. Basahin ang modyul ayon sa pagkakasunud-sunod ng mga gawain. KASAL- Mga Edad siguro ako magpapakasal kasi para masabi ko na mature na talaga ako mag isip.

Kasosyo tulungan ang iyong anak na makamit ang kanilang unang pahinga sa isang kapareha. Ang kagandahan ng plano na ito ay maaaring magbigay ng istraktura sa iyong buhay habang nagbabago ka at lumalaki habang sinusunod mo ito. Tukuyin kung ano ang nais mong makamit kapag nagdala ka ng isang paksa upang talakayin sa iyong anak.

Gusto kong maikasal kapag ako ay nasa 35 taong gulang na. Kapag nakaramdam ka ng disorient o nais mong malaman kung ano ang iyong mga priyoridad isipin ang paggawa ng isang plano sa buhay. Dapat tayong makinig sa kanila at suportahan sila hindi magre-recriminate ng anuman.

Mag-aral nang mabuti at magsikap. Upang masigurado ko ang aking kinabukasan ay kinakaylangan kung magaral ng mabuti at magsikap maging masunurin at mabuting anak mag ipon para maging handa sa mga pangangaylangang pinansyal at laging magdasal at wag na. Sa gulang na 40 alin sa mga aspektolayuning ito ang sa palagay mo ay nakamit mo na.

Karaniwan naman para sa babae na ang pangaraping mapangasawa ay iyong tunay na minamahal niya at nagmamahal. Ang malaking tigre ay kumakatawan sa ambisyon at protagonismo sa iyong buhay gusto mo ng higit pa at higit pa sa bawat oras at gagawin mo ang imposible upang makamit ang nais mong makamit. Ano nga ba gagawin mo tungkol doon.

Pagdating sa paghahanda ng mga prospective na piloto upang ligtas na mapunta ang ibat ibang uri ng sasakyang panghimpapawid ang mga paaralan ng aviation na kilala rin bilang mga flight school o piloting school ay may pananagutan sa paggawa nito. Tayong mga kabataan mabilis magbago ang isip natin dahil sa impluwensya. Mga kahulugan ng panaginip tungkol sa isang malaking tigre.

Syempre bilang isang butihing anak at estudyante nais at layunin kong makapagtapos ng aking pag-aaral. ANAK-5 kasi mas marami masaya kang unti lang parang hindi nag uusap at hindi close sa isat isa. Ang isa sa pinakamabuti mong pwedeng gawin para makamit ang tagumpay ay ang magtakda ng long-term goals o layunin.

Isa sa mga pangarap ko ay ang makapag tapos ng pag-aaral upang maka tulong sa aking pamilya at nang sa ganon ay mag karoon ng maayos na buhay. Ano ang ninanais mong makamit o layunin sa sumusunod na aspekto sa buhay. Ginagawa ko ngayon ang aking buong makakaya upang makapasa at mapataas ang aking mga marka sa kagustuhan ko talagang makapagtapos ng may karangalan.

Ang mga bansa lugar at mga lokasyon na nais mong bisitahin. Paano ka makatutulong sa pamayanan kung nais mong makamit ang layunin ng Programang Clean and Green. PLANO PARA SA AKING KINABUKASAN.

Ang listahan ng balbula ay isang listahan ng lahat ng mga layunin na nais mong makamit mga pangarap na gusto mong matupad at mga karanasan sa buhay na nais mong maranasan bago ka mamatay. Puwede pa nga niyang gamitin ang ating kultura. Ano ang komposisyon at kung ano ang layunin nito sa visual arts.

Sa tingin ko ay maaari na akong mag-asawa sa edad na. Ano ang ninanais mong makamit o layunin sa sumusunod na aspekto ng buhay. Nais kong mag aral upang makamit ko ang aking pangarap at upang makatapos.

Ano ang ninanais mong makamit o layunin sa sumusunod na aspekto ng. Nais ko munang tapusin ang pagdodoktor ko natupad ko na ang. Sa katunayan upang magsulat ng isang larawan o gumuhit ng isang larawan kailangan mong magkaroon ng isang malinaw na.


Espmykinabukasan10 Esp10


LihatTutupKomentar